Posted by : Unknown




Dự án có tổng diện tích 15,26ha, nằm trên đường Lê Văn Lương, Q7, sát cạnh Sky Garden của Phú Mỹ Hưng, gần khu thương mại sầm uất.

Khu Nhà ở Nghỉ Ngơi Giải Trí Tân Phong gồm nhà phố, biệt thự được thiết kế sinh động, sáng tạo, cùng với khu công viên cảnh quan và những điểm thể dục thể thao ngoài trời đủ tiêu chuẩn làm hài long những người có mức thu nhập khá và ổn định muốn tìm một nơi ở lý tưởng.

Do Công ty Đầu Tư & Xây Dựng Tân Thuận và Công ty Cổ Phần Phát Triển Nam Sài Gòn làm Chủ đầu tư.

Với vị trí nằm trên mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, liền kề Phú Mỹ Hưng nên từ Dự án rất thuận tiện để đi các quận trung tâm bằng tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ qua cầu Kênh Tẻ, đường Nguyễn Văn Cừ nối dài qua Cầu Nguyễn Văn Cừ hay đường Nguyễn Tri Phương nối dài qua Cầu Chánh Hưng và Cầu Nguyễn Tri Phương.

* Ưu điểm nổi bật của Dự án này là được bao quanh bởi dòng sông lớn và sạch đẹp kết hợp với nhiều mảng xanh công viên tạo cảm giác dễ chịu cho mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng trở về với mái ấm gia đình.

* Khu nhà ở được thiết kế theo quy cách đồng bộ kết hợp với hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đại, ngầm hóa sẽ tạo cho cụm dân cư này bộ mặt khang trang ,đẹp mắt không kém gì Phú Mỹ Hưng. Bên cạnh đó các công trình công cộng như Trường Cấp I,II,III, trường Đại học quốc tế RMIT (nằm đối diện dự án qua mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh ) ,trung tâm thương mại sẽ đáp ứng được những nhu cầu tất yếu của cuộc sống cho dân cư trong dự án.

* Các loại diện tích : (5x18)m, (7x18)m, (12x18)m... giúp cho Quý khách có nhiều sự lựa chọn.
Thanh toán : 90% giá gốc.

Có thể xây dựng được ngay, cơ sở hạ tầng đã hoàn chỉnh.
Mọi chi tiết xin liên hệ : 0909.086.319

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © Mua bán nhà đất quận 7